ข่าวสาร

สมาคมนาโนเทคโนโลยีฯ มอบประกาศนียบัตร NanoQ ให้กับ DOS Life สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

4 ธันวาคม 2022

           DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ได้รับเกียรติ เข้าร่วมงานเสวนาวิชาการ “NanoQ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภค” และพิธีมอบประกาศนียบัตร NanoQ จัดขึ้นโดย สมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย  ณ ห้องกมลทิพย์ 1 โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ ในวันที่ 2 ธันวาคม  2565 ที่ผ่านมา







          โดยมีคุณสุวัฒน์ วรรณอรุณ เป็นตัวแทนบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัดเข้าร่วมเสวนาในครั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.วรรณี ฉินศิริกุล นายกสมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน  โดยเชิญผู้ประกอบการจาก 6 บริษัทที่ได้ฉลากนาโนในการรับรองผลิตภัณฑ์หรือบริการในปัจจุบันมาร่วมเปิดเวทีเสวนา เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ แลกเปลี่ยนข้อมูล และความคิดเห็นกัน ในหัวข้อ   “NanoQ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภค”  นอกจากนี้ยังมีการมอบประกาศนียบัตรให้กับทั้ง 6 บริษัทอีกด้วย  ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมสัมมนาทั้งภาครัฐและเอกชน





          “ฉลากนาโนคิว  (NanoQ) เป็นฉลากที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้นาโนเทคโนโลยีผสมอยู่ภายในผลิตภัณฑ์ พร้อมชี้ว่า เครื่องหมายฉลากนาโน (NanoQ) เป็นการสร้างมาตรฐานให้กับผลิตภัณฑ์นาโน ส่งเสริมให้ผู้ผลิต ผู้ค้า และผู้ให้บริการได้ตระหนักถึงจริยธรรมในการทำธุรกิจ เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค” ดร.วรรณีกล่าว







ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
Youtube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ