ข่าวสาร

เอสซีจี มั่นใจเลือกถังเก็บน้ำ DOS Life ในโครงการ “ เฉลิมราชย์ราชา”

9 เมษายน 2019

    ภาพงานแถลงข่าวโคงการ “ เฉลิมราชย์ราชา” เชิญชวนภาคีเครือข่ายและจิตอาสา ร่วมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่จัดขึ้นโดยเอสซีจี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา



    นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวว่า เนื่องในมหามงคลสมัยที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร จะทรงประกอบการพระราชพิธีบรมราชาภิเษกตามพระราชประเพณีในวันที่ 4-6 พ.ค. 2562 นี้ เอสซีจี จึงขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายราชสดุดี ด้วยการเชิญชวนภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ เอกชน และจิตอาสา ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมทั่วประเทศเพื่อร่วมเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล ผ่าน 3 กิจกรรมได้แก่
1. กิจกรรม “ เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาบรรเทาภัยแล้ง”
2. กิจกรรม “ เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสารักษ์น้ำ”
3. กิจกรรม “ เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาพัฒนาโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชทั่วไทย”













    กิจกรรม “ เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาบรรเทาภัยแล้ง” เอสซีจี ได้จัดคาราวานส่งมอบถังเก็บน้ำคุณภาพ ขนาด 2,000 ลิตร จำนวน 1,000 ใบ ซึ่งถังเก็บน้ำดอส ไลฟ์ ที่เอสซีจีเลือกในการทำกิจกรรมครั้งนี้ เป็นถังเก็บน้ำคุณภาพที่ผลิตด้วยวัสดุพอลิเมอร์ “เอลิเซอร์” เป็นนวัตกรรมของเอสซีจีเพื่อการผลิตถังเก็บน้ำให้มีความแข็งแรง ทนทาน สีไม่ลอก ปราศจากตะไคร่น้ำ กลิ่นไม่พึงประสงค์ สารตะกั่ว ปรอท และสารหนู จึงปลอดภัยต่อการอุปโภคบริโภคของชุมชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ที่ประสบภัยแล้งอย่างหนัก









ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
ํYoutube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ