ข่าวสาร

DOS Life ตอกย้ำความเชื่อมั่น NanoQ รับรองโดยสมาคมนาโนเทคโนโลยี รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

24 พฤษภาคม 2019

DOS Life ตอกย้ำความเชื่อมั่น NanoQ รับรองโดยสมาคมนาโนเทคโนโลยี รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

นายกสมาคมนาโนเทคโนโลยี คุณจำรัส ลิ้มตระกูล
     DOS Life ผู้นำด้านการจัดการน้ำภายใต้แนวคิด ห่วงใย ใส่ใจ...ในทุกคุณภาพชีวิต ได้รับเกียรติเข้าร่วมเป็นวิทยากรเสวนา หัวข้อ “ฉลากนาโน (NanoQ) ช่วยภาคอุตสาหกรรมได้อย่างไร” ในงานสัมมนา “การเพิ่มมูลค่าของอุตสาหกรรมสีและสารเคลือบด้วยมาตรฐานนาโน” ณ ห้องลาดพร้าว 1-2 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา



     คุณ ฐานวัฒน์ พรหมวิสุทธิพล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักบริหารกลาง และผู้อำนวยการค้าต่างประเทศ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ DOS ได้รับฉลากนาโน จากสมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย เพื่อยืนยันคุณสมบัติเทคโนโลยีนาโนในนวัตกรรมที่ใช้ได้จริง และมีคุณภาพในการยับยั้งแบคทีเรีย อีกทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ โดยใช้ชื่อ “เทคโนโลยี Ag+ COMBAC Antimicrobrial” ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ นั้นได้ผสมรวมกันเป็นเนื้อเดียวกับอนุภาคพื้นผิวของตัวถัง จึงช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ 99.99% ที่อาจปนเปื้อนมากับน้ำ จากการใช้เทคโนโลยีนาโนในผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ยังทำให้อายุของถังเก็บน้ำสามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น


     ภายในงานทางบริษัทได้จัดจุดประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ DOS Life ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ทางสมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยจัดขึ้น เพื่อเผยแพร่ความรู้ ทางนวัตกรรมสีและสารเคลือบ การเคลือบระดับนาโน และฉลากนาโน (NanoQ) กับภาคเอกชน





ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
ํYoutube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ