ข่าวสาร

DOS Life ตอกย้ำแบรนด์... ผู้นำด้านการจัดการระบบน้ำอันดับ 1 งาน “สถาปนิก'62”

28 มีนาคม 2019

  DOS Life ผู้นำด้านการจัดการน้ำภายใต้แนวคิด ห่วงใย ใส่ใจ...ในทุกคุณภาพชีวิต ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าว “งานสถาปนิก‘62” ณ ห้อง Ballroom 2 โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา



  คุณธิติ โตวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ธรรมสรณ์ มีการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของการบริหารการจัดการน้ำ และถังเก็บน้ำ เพื่อมุ่งใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสร้างสรรค์ในทุกคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยพัฒนาระบบการบำบัดน้ำเสียในภาคอุตสาหกรรม รวมถึงถังเก็บน้ำและระบบบำบัดในภาคครัวเรือน



 ภายในงานบริษัทได้นำถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำ (WATER Pac) มาจัดแสดง ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง ด้วยแนวคิด “Save Space to Create Space…” ทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอย มีเอกลักษณ์ด้วยงานออกแบบที่ลงตัว ซึ่งจะสอดคล้องกับการทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น รวมถึงการตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการจัดการระบบน้ำ อันดับ 1 โดยการนำนวัตกรรมการบำบัดน้ำเสีย (MBR System) ที่มีคุณภาพมาจัดแสดงอีกด้วย



“งานสถาปนิก‘62” ปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 ที่ อิมแพคชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ภายใต้ Concept “กรีน อยู่ ดี : Living Green” งานที่รวมรวมนวัตกรรมด้านงานออกแบบ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหม่ล่าสุด และผลงานจากสถาปนิกครบทุกสาขา











ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
ํYoutube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ