ข่าวสาร

DOS Life ต่อยอดรางวัล DEmark Award ร่วมโชว์ “Milan Design Week 2019”

17 เมษายน 2019

         DOS Life ผู้นำด้านการบริหารจัดการน้ำ ภายใต้แนวคิด ห่วงใย ใส่ใจ...ในทุกคุณภาพชีวิต ประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติในฐานะผู้ชนะเลิศ รางวัลการออกแบบดีมาร์ค (DEmark Design Award 2018) เข้าร่วมโชว์ผลงานใน Milan Design Week 2019 งานแสดงสินค้าและของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เมืองมิลาน สาธารณรัฐอิตาลี เมื่อวันที่ 9 – 14 เมษายน 2562




        กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า ภายใต้แนวคิด “SLOW HAND DESIGN + T – STYLE” โดยรวบรวมผลงานที่ได้รับรางวัลจากประเทศไทยหลากหลายประเภทที่มีความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และการออกแบบที่ดี



        ภายในงาน DOS Life ได้นำ ถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำ (DOS WATER Pac) ซึ่งได้รับรางวัล Demark และ Gmark 2018 มาร่วมจัดแสดง ซึ่งเป็นนวัตกรรมการออกแบบถังเก็บน้ำที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง ด้วยแนวคิด “Save Space, Create Space…” ทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอย มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยงานออกแบบที่ลงตัว สอดคล้องกับการทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น



        การจัดงานมีต่อเนื่องมานานมากกว่า 60 ปี และนับเป็นโอกาสอันดีที่สินค้านวัตกรรมดีไซน์ของคนไทยได้ไปร่วมแสดงศักยภาพในเวทีระดับโลกและเปิดตลาดในยุโรปมากขึ้น

DEMARK

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
ํYoutube : https://goo.gl/Hv8F5z

 

 

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ