ข่าวสาร

DOS LIFE” คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2022"

11 สิงหาคม 2022

DOS LIFE ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ตอกย้ำความความสำเร็จ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ กับรางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2022" จัดโดยนิตยสาร Marketeer ครองแบรนด์ถังเก็บน้ำยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศ





             นายดิศนิติ โตวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด เปิดเผยว่า “กลุ่ม บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของการบริหารการจัดการน้ำ และถังเก็บน้ำ โดยใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสร้างสรรค์ในทุกคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ ด้วยการออกแบบและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ จึงทำให้เราครองใจผู้บริโภคตลอดมา ล่าสุดถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเราอีกครั้ง เมื่อ ‘DOS LIFE’ ได้รับอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ ‘Marketeer No.1 Brand Thailand 2022’ นับเป็นรางวัลการันตีที่ผู้บริโภคทั่วประเทศให้การยอมรับ ถือเป็นรางวัลที่เราได้มาจากความทุ่มเทแรงใจ แรงกาย และความสามารถ อย่างเต็มศักยภาพ ของผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่ผสานพลังกันสร้างแบรนด์จนแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จ”





ทั้งนี้ ยังนับเป็นครั้งแรกที่ “DOS LIFE” ได้รับรางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2022" จัดโดยนิตยสาร Marketeer ครองความเป็นผู้นำแบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพ ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนถึงความเหนือระดับ ตอกย้ำจุดแข็งด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ “DOS LIFE” ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม

       “ขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเรา ขอบคุณคณะกรรมการที่ให้ความไว้วางใจ คัดเลือกเรา จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติประจำปีนี้ ซึ่งเราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราอยากให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีด้วยการอุปโภคและบริโภคน้ำสะอาด เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และนวัตกรรมดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เพื่อเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยตลอดไป” นายดิศนิติ กล่าวทิ้งท้าย







ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
ํYoutube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ