ข่าวสาร

DOS LIFE โชว์วิสัยทัศน์ย้ำภาพเบอร์ 1 ผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำแบบครบวงจร เปิดตัวแคมเปญ AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด

23 กรฏาคม 2024

        DOS LIFE  รุกขยายส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจถังเก็บน้ำในไทย ด้วยการสร้างสรรค์แคมเปญ Music Marketing เต็มรูปแบบด้วยการตลาดระดับบิ๊กโปรเจคแห่งปี ‘AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด’ ที่ถ่ายทอดผ่านสมาชิก DOS Family ทั้ง 6 คน นำโดย พ่อพ่อบีม หม่ามี๊ออย พี่พีร์ พี่ธีร์ น้องอัญญา และน้องอัยวา เพื่อร่วมส่งต่อและมอบความห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด ในบทเพลง ‘Amazing Love By DOS Life’ เพื่อสร้าง Brand loyalty ที่ร่วมถ่ายทอดความหมายของบทเพลงโดยศิลปิน No One Else ที่มี พ่อพ่อบีม มาร่วม featuring ด้วย





      นายดิศนิติ โตวิวัฒน์ กรรมการ - รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพแบรนด์ DOS LIFE (ดอสไลฟ์) เปิดเผยว่า “DOS LIFE ผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำแบบครบวงจรด้วยศักยภาพความแข็งแกร่งในด้านนวัตกรรมสินค้าที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสร้างการรับรู้เกี่ยวกับจุดขายหลักในการเป็นถังเก็บน้ำที่สะอาด คุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย เพราะปัจจุบันผู้บริโภคต้องการเลือกสรรแต่สิ่งที่ดี และคุ้มค่าที่สุด ทำให้ DOS LIFE สามารถสร้างอัตราการเติบโตได้สูงถึง 18% เมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตรวมของตลาดในปีที่ผ่านมา”
       จุดแข็งของแบรนด์ DOS LIFE ในการดูแลน้ำ ดูแลคนสำคัญ “นวัตกรรมถังดอส” ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความต้องการของตลาดทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้  DOSLIFE  ตอกย้ำความนิยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วย 3 รางวัลชั้นนำ ทั้งรางวัล NO.1 Brand Thailand, รางวัล Super Brands Thailand และ Thailand Most Admired brand ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการรับรองในระดับสากล 













        ในปี 2567 DOS LIFE ได้มีการสร้างสรรค์แคมเปญ ‘AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด’ ขึ้น เพื่อตอกย้ำถึงความห่วงใยใส่ใจผู้บริโภค ที่ต้องการเลือกถังเก็บน้ำที่สะอาด สำหรับครอบครัว โดยส่งผ่านเรื่องราวความห่วงใย ของพี่ธีร์น้องพีร์ ที่เคยได้รับ จากพ่อพ่อบีมและแม่ออย  และในวันนี้ที่พี่ทั้งสอง ได้ทำหน้าที่ส่งต่อความรัก ความห่วงใย ไปสู่สมาชิกใหม่  น้องสาวคู่แฝดของบ้าน น้องอัญญา อัยวา“นอกจากกลยุทธ์การสร้าง  DOS Family แล้ว ในปีนี้ ได้ใช้กลยุทธ์  Music marketing ควบคู่ไปด้วย โดยการบอกเล่า เรื่องราวผ่านบทเพลง  “Amazing Love By DOS LIFE” ที่แต่งและร้องโดย ศิลปิน No One Else  ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่การร่วมร้อง ผ่านเสียงที่อบอุ่น ของพ่อพ่อบีม  เพื่อให้เป็นแบรนด์ที่ถูกจดจำและเป็นแบรนด์แรกที่นึกถึง









       ด้านการขายในปี 2567 DOSLIFE มีแผนในการพัฒนา โดยมุ่งเน้นการขยายช่องทางการขาย ในกลุ่ม REAL ESTATE ผู้แทนจำหน่าย Modern Trade และขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการตลาดให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายของแต่ละช่องทาง พร้อมผลักดัน รุกช่องทางการขาย Online เพิ่มขึ้น  และยังมุ่งที่จะสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย ว่าการที่ได้ใช้น้ำที่สะอาดนั้นส่งผลถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ตามแนวคิดของแบรนด์  DOS LIFE โดยนำเสนอผ่านแคมเปญ “Amazing DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด “นายดิศนิติ กล่าวเสริม
      ทั้งนี้ DOS LIFE จะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมถังเก็บน้ำมาตรฐานระดับโลกเพื่อส่งมอบสู่ผู้บริโภค แทนความห่วงใยที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ ปี เพื่อยกระดับ และพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีสู่สังคมไทยด้วยน้ำสะอาด ปลอดภัย ให้สมกับความไว้วางใจที่ได้รับในฐานะ “ผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำแบบครบวงจร” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้วยคุณค่าแห่งแบรนด์ที่ว่า “ถังดี ต้องถัง DOS”









ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.dos.co.th
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/ 

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ