ฟังก์ชันถังเก็บน้ำ DOS WATERPAC PRO ตอบโจทย์โดนใจ คนที่ชอบความสะดวกสบาย

ฟังก์ชันถังเก็บน้ำ DOS WATERPAC PRO ตอบโจทย์โดนใจ คนที่ชอบความสะดวกสบาย

ในปัจจุบันนี้ สินค้าหลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลง พัฒนา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการ ดอสไลฟ์ผู้เชี่ยวชาญด้านจัดการเรื่องน้ำมากว่า 30 ปี ได้มีการพัฒนาถังเก็บน้ำอย่างต่อเนื่อง  เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่เช่นกัน




 

ถังดอส Water Pac Pro มีฟังก์ชันที่มากกว่าถังเก็บน้ำแบบทั่วไป ดังนี้

1.ถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำ จึงช่วยประหยัดพื้นที่ในติดตั้ง (SAVE SPACE 50%)
2.สามารถติดตั้งเองได้ ใช้งานง่ายแค่เสียบปลั๊ก (PLUG & PLAY)
3. ภายในมีระบบบายพาส (Automatic Bypass System) สามารถใช้น้ำได้แบบไม่สะดุด แม้ปั๊มน้ำชำรุดหรือไฟดับ ทั้งนี้ข้อดียังทำให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเพิ่มขึ้นอีกด้วย (CREATE SPACE)
4.จุดติดตั้งก็อกน้ำ พร้อมที่แขวนสายยาง ทำให้สามารถใช้น้ำจากตัวถังได้โดยตรง 
5.ที่วางของอเนกประสงค์ สามารถวางของสิ่งของ หรือกระถางต้นไม้เพื่อตกแต่งให้สวยงามได้อีกด้วย
6.ฝาครอบถังบริเวณปั๊มน้ำ ช่วยยืดอายุการใช้งานของปั๊มน้ำ ป้องกันแมลง ฝุ่น น้ำฝน สิ่งสกปรก และสามารถกันเสียงรบกวนจากปั๊มน้ำ ได้ถึง 30% (SOUND PROOF MATERIAL) 
7.สามารถกำจัดและยับยั้งแบคทีเรีย จุลินทรีย์ ได้มากถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรม Silver Combac Antimicrobial ที่ผสมในชั้นวัสดุ มั่นใจได้ว่าใช้น้ำที่ สะอาด ปลอดภัย ไร้แบคทีเรีย   




ถังดอส รุ่นนี้ มีรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน จึงสามารถจัดวางเข้ามุมบ้านได้ และมีสีเทาพิเศษที่เป็นสีเอกสิทธิ์เฉพาะดอสไลฟ์   จึงกลมกลืนกับสถานที่ได้ง่าย นำไปตกแต่งได้อย่างลงตัว ด้วยจุดเด่นของฟังก์ชันและการดีไซน์ของถังดอสรุ่นนี้ที่ไม่เหมืนใคร  DOS Water Pac PRO จึงได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลก ทั้ง  Good Design Award  จากประเทศญี่ปุ่น และ  Demark Design Award อีกด้วย




ถังเก็บน้ำเป็นสิ่งที่เราต้องใช้อย่างยาวนาน ปัจจุบันถังเก็บน้ำไม่ใช่แค่สำรองน้ำได้อย่างเดียว ดังนั้นต้องใส่ใจ ให้ความสำคัญในการเลือกซื้อเช่นกัน  หากต้องการถังเก็บน้ำที่มีฟังก์ชันเจ๋งๆ โดนใจ ตอบโจทย์การใช้งานที่เน้นความสะดวกสบาย เลือก DOS Water Pac PRO ถูกใจแน่นอน จะเลือกถังเก็บน้ำทั้งที เลือกถังดีต้องถังดอส ถังเก็บน้ำแบรนด์คุณภาพอันดับ 1ยอดขายอันดับ 1  
สามารถติดตามสาระความรู้และความบันเทิงดีๆ ได้ทาง  TIKTOK , FACEBOOK,IG ของ DOSLIFE 


 

อัลบั้มภาพ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

บทความอื่นๆ