ดอสไลฟ์ ผู้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำ ปกป้องคุณจากแบคทีเรีย

ดอสไลฟ์ ผู้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำ ปกป้องคุณจากแบคทีเรีย

ในปัจจุบันมีการแพร่ระบาดและกลายสายพันธุ์ใหม่ของไวรัสอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนหันมาสนใจในเรื่องของความสะอาด และความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ดอสไลฟ์ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ ได้คิดค้นพัฒนาถังเก็บน้ำเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของความสะอาดที่มากขึ้นอีกระดับ โดยสามารถกำจัด ยับยั้งไวรัสและแบคทีเรียได้ 

ADVANCE SILVER COMBAC ANTIMICROBIAL เทคโนโลยีที่นำเอาอนุภาคเงินบริสุทธิ์ มาทำหน้าที่ยึดเกาะ ดักจับไวรัส แบคทีเรียและจุลินทรีย์ที่ปนมาในน้ำ หลังจากนั้นจะทำการยับยั้งสารพันธุกรรม และทำลายจนตายไปในที่สุด

นวัตกรรมถังดอส รุ่น KV ได้ผ่านการทดสอบจริง จากห้องปฎิบัติการ คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ว่ามีประสิทธิภาพในกำจัดไวรัสได้ถึง 99.92% ทั้งยังได้รับมาตรฐานการรับรองจากสมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ว่าสามารถยับยั้งแบคทีเรียและจุลินทรีย์ได้มากถึง 99.99% อีกด้วย โดยดอสไลฟ์เป็นแบรนด์ถังเก็บน้ำรายแรกและรายเดียวที่ได้รับเครื่องหมาย NanoQ นี้

ถัง DOS KV มีหลายขนาด เพื่อให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ เช่น ถังดอส 500ลิตร เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกเพียงแค่ 2-3 คน หากในครอบครัวมีสมาชิกมากกว่า 4-5 คน แนะนำให้ใช้ถังน้ำ 1,000 ลิตรขึ้นไป จึงจะเพียงพอต่อการใช้งาน 
สำหรับราคาถังเก็บน้ำ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ทาง Call Center โทร. 02-611-0290
และสามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทางเพจเฟสบุ๊ค DOS LIFE 




หากคุณต้องการปกป้องตัวคุณและคนที่คุณรักให้ห่างไกลจากไวรัสตัวร้าย การเลือกใช้ถังเก็บน้ำที่สามารถกำจัดยับยั้งไวรัสและแบคทีเรียได้ ก็เป็นการป้องกันที่ดีอีกทางหนึ่งเช่นกัน  คิดจะใช้ถังเก็บน้ำที่สะอาด ปลอดภัย เลือกถังดีต้องถังดอส เท่านั้น!!
 

อัลบั้มภาพ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

บทความอื่นๆ