ดอสไลฟ์ผู้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำ ตอบโจทย์ลงตัวทุกการใช้งาน

ดอสไลฟ์ผู้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำ ตอบโจทย์ลงตัวทุกการใช้งาน

  ในปัจจุบันถังเก็บน้ำเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกบ้านควรมี เพราะเป็นสิ่งที่ใช้สำรองน้ำให้เราใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกบ้านต้องใส่ใจในการเลือกซื้อ แบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ยอดขายอันดับ1 จากผู้บริโภค อย่างดอสไลฟ์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และเป็นผู้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำ ได้คิดค้นและพัฒนาถังดอสหลายหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค 

  ถังดอสมีให้หลายแบบให้คุณเลือกดังนี้
 1.DOS Water Pac Series  
  นวัตกรรมถังเก็บน้ำที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้งาน  ถังดอสรุ่นนี้มีปั๊มน้ำอยู่ด้านบน ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง ช่วยเพิ่มพื้นที่สร้างความสุขให้คุณได้มากขึ้น  และใช้งานง่าย  เพียงแค่ต่อท่อ เสียบปลั๊ก ก็ใช้งานได้ทันที




2.DOS Hygienic  
  สำหรับใครที่เป็นสายอนามัย ถังดอสรุ่นนี้ตอบโจทย์เรื่องความสะอาด ปลอดภัยอีกขั้นด้วยนวัตกรรมที่สามารถกำจัดและยับยั้งเชื้อโคโรน่าไวรัสได้ 99.92% และกำจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% โดยมีผลการรับรองและผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช)อีกด้วย




 3.DOS DECORATIVE 
 ถ้าคุณเป็นคนที่หลงใหลในธรรมชาติ ถังดอสรุ่นนี้ตอบโจทย์ด้วยลวดลายเลียนแบบธรรมชาติ ที่ช่วยให้คุณนำไปตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวนได้อย่างสวยงามลงตัว 




4.DOS COMERCIALS
  ถ้าคุณชอบอะไรที่เรียบง่าย และดูดี ถังดอสรุ่นนี้ตอบโจทย์ ทั้งลวดลายทและสีทึ่ดูเรียบง่ายสบายตา ไม่ว่าคุณจะนำไปวางตรงไหนของมุมบ้าน ก็ดูลงตัว และยังคงความแข็งแรง คงทนต่อการใช้งานอีกด้วย



 

5.DOS ECONOMY 
  ถังดอสรุ่นนี้ ช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋า ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ แต่ยังคงทนความแข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน 
 

  ถังดอสทุกใบ ดอสไลฟ์ใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิต วัสดุถังดอสทึบแสง และเป็น FOODGRADE แท้100% ภายในถังดอสจึงไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ และถังดอสทุกรุ่นทุกใบมีมาตรฐานการรับรองระดับสากล ทั้ง ISO FDA และมอก. 

  ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ถังเก็บน้ำ1000ลิตร หรือถังเก็บน้ำ2000ลิตร ถังดอสคุ้มค่าตอบโจทย์ทุกการใช้งานแน่นอน คิดจะเลือกใช้ถังเก็บน้ำคุณภาพดี เลือกถังดีต้องถังดอสเท่านั้น!!

อัลบั้มภาพ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

บทความอื่นๆ