นวัตกรรมถังเก็บน้ำ เทคโนโลยี COOLTECH

นวัตกรรมถังเก็บน้ำ เทคโนโลยี COOLTECH

ช่วงหน้าร้อนในปีนี้รู้สึกได้ว่าอากาศร้อนขึ้นมากกว่าทุกปี หลายคนอาจหันมาเลือกใช้สินค้าที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีคูลเทคในการระบายความร้อน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสวมใส่เสื้อผ้า รองเท้า ฟิล์มติดรถยนต์ เป็นต้น

 ล่าสุดมีถังเก็บน้ำเทคโนโลยีคูลเทค ที่สามารถช่วยให้คุณใช้น้ำได้อย่างสบายใจ ในช่วงอากาศร้อน ผลิตโดย ดอสไลฟ์ ผู้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำ ได้นำ COOLTECH TECHNOLOGY มาใช้ในโครงสร้างวัสดุถังเก็บน้ำ เพื่อช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอก 


    
วัสดุของถังดอสรุ่น DOS VELANA COOLTECH KV นี้ จะมีค่าการนำความร้อนต่ำ จึงทำให้น้ำในถังดอส มีอุณหภูมิที่ต่ำกว่าอุณหภูมิน้ำในถังเก็บน้ำทั่วไป ซึ่งทดสอบเปรียบเทียบการแพร่กระจายความร้อนและการนำความร้อนจาก M-TEC และทดสอบการใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้ค่าต่างกัน 2-4 องศาเลยทีเดียว


นอกจากนี้ถังดอสรุ่นนี้ยังมีความพิเศษที่วัสดุชั้นภายใน สามารถทำหน้าที่ในการทำลายเชื้อโคโรน่าไวรัส ได้มากถึง 99.92% และทำลายแบคทีเรียได้ 99.99% ด้วยนวัตกรรม Advance Silver Combac Antimicrobial Technology





และพิเศษอีกขั้นด้วยชั้นวัสดุภายนอก ที่ใช้นวัตกรรม Super Color Lock & UV24 Protection Formula ช่วยให้สีถังเก็บน้ำไม่แตกลาย  สีสวยสด ยาวนาน และป้องกันรังสี UV 24 ได้ ทำให้ทนทานต่อแสงแดดมากกว่าถังเก็บน้ำวัสดุทั่วไปอีกด้วย  





ช่วงอากาศร้อนแบบนี้ เลือกใช้สินค้าที่มีนวัตกรรมคูลเทค ยิ่งทำให้คุณรู้สึกเย็นสบาย ดังนั้นถ้าคุณจะอาบน้ำในช่วงเวลาเที่ยง  ถ้าใช้ DOS VELANA COOLTECH KV รับรองถูกใจแน่นอน เพราะถังดอสคูลชัวร์ไม่กลัวร้อน และยังสะอาด ปลอดภัยจากแบคทีเรีย คิดจะเลือกใช้ถังเก็บน้ำทั้งที เลือกใช้ถังดีต้องถังดอสเท่านั้น!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.dos.co.th
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/ 

อัลบั้มภาพ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

บทความอื่นๆ