ถังดอส CoolTech พิสูจน์จริงจากสถาบันชั้นนำ

ถังดอส CoolTech พิสูจน์จริงจากสถาบันชั้นนำ

ในช่วงหน้าร้อน เราจะพบน้ำที่สำรองในถังเก็บน้ำร้อนขึ้นตามอากาศไปด้วย วันนี้ DOS LIFE  ได้ออกผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำสุดคูล  DOS VELANA COOLTECH KV ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ ทำให้ใช้น้ำในถังเก็บน้ำได้อย่างเย็นสบาย ในช่วงที่อากาศร้อนจัดแบบนี้ 
ดอสไลฟ์มีผลการทดสอบและทดลองมาการันตี ถึง 2 วิธีด้วยกัน


1.ทดสอบโดยศูนย์เทคโนโลยีโลหะ และวัสดุแห่งชาติ (M-Tec)
     เป็นการทดสอบหาค่าการนำความร้อน (K VALUE) เป็นค่าที่แสดงความสามารถในการถ่ายเทความร้อนของวัสดุ ถ้าค่า K สูงจะทำให้ความร้อนเข้าสู่ถังเก็บน้ำได้ง่าย แต่ในการทดสอบวัสดุของถังดอสนั้น ได้ค่า K ที่ต่ำ จึงสามารถป้องกันความร้อนได้ดี  



2.ทดสอบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากดอสไลฟ์
    เป็นการทดสอบการใช้งานจริง โดยนำถังดอสที่ใช้เทคโนโลยีคูลเทค  กับถังเก็บน้ำทั่วไป มาใส่น้ำในปริมาณที่เท่ากัน และตั้งไว้ในจุดเดียวกัน ช่วงเวลาเดียวกัน เพื่อทำการเก็บและวัดค่าอุณหภูมิความร้อน ซึ่งอุณหภูมิน้ำในถังดอสนั้นมีความร้อนน้อยกว่าถังเก็บน้ำทั่วไป 2-4 องศาเลยทีเดียว



DOS VELANA COOLTECH KV มีนวัตกรรมวัสดุพิเศษถึง 3 ชั้น
 ชั้นภายใน มีนวัตกรรม Advance Silver Combac Antimicrobial Technology ที่ช่วยกำจัด ยับยั้ง เชื้อไวรัสโคโรนาได้ 99.92% และยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อโรคที่สัมผัสภายในถังเก็บน้ำได้มากถึง 99.99%  เลยทีเดียว
ชั้นกลางใช้เทคโนโลยีคูลเทคเป็นเกราะป้องกันความร้อนจากภายนอก มีค่าการนำความร้อนต่ำ ทำให้อุณหภูมิของน้ำในถังดอสนั้นร้อนช้ากว่าอุณหภูมิภายนอก
และดอสไลฟ์ยังใส่ใจให้คุณใช้ถังเก็บน้ำได้อย่างยาวนาน โดยวัสดุชั้นภายนอกใช้นวัตกรรม Super Color Lock & UV24 Protection Formula ช่วยให้ถังเก็บน้ำทนทานต่อแสงแดดได้ดี สีไม่แตกลาย มีสีสันสวย ไปจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเลยทีเดียว



ดอสไลฟ์ พิสูจน์ขนาดนี้ มั่นใจได้เลยว่า ถังดอสคูลชัวร์ไม่กลัวร้อน แน่นอน คิดจะเลือกใช้ถังเก็บน้ำสักใบ ใช้แล้วเย็นสบายกาย สะอาด ปลอดภัย แถมยังสบายใจจากแบคทีเรีย เลือกใช้ถังเก็บน้ำคุณภาพดี เลือก.....”ถังดีต้องถังดอส” 

อัลบั้มภาพ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

บทความอื่นๆ