ข่าวสาร

DOS GREENOVATION ร่วมโชว์นวัตกรรมบำบัดและปรับปรุงคุณภาพน้ำบาดาล DOS ECOTRONIC ในงานนิทรรศการ BKK EXPO 2024

21 มิถุนายน 2024

         DOS GREENOVATION ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องระบบน้ำแบบครบวงจร ภายใต้กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ ได้รับเกียรติร่วมโชว์นวัตกรรมในงานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 BKK EXPO 2024 ซึ่งในปีนี้มาในธีมงาน “เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ” ด้วยแนวคิดหลัก จากรากฐานความเป็นจริงของการพัฒนาเมืองที่ว่า "เมือง" เกิดขึ้นจาก "คน" และทุกคนสามารถร่วมกันเปลี่ยนเมือง เพื่อสร้างกลไกคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ โดยได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน







         โดยนวัตกรรมที่นำไปร่วมโชว์ในงานนี้ตั้งอยู่ในโซนหลักของนิทรรศการ โซนที่ 4 เมืองยั่งยืน พลังงาน และสิ่งแวดล้อม DOS ECOTRONIC เป็นระบบบำบัด และปรับปรุงคุณภาพน้ำบาดาล ที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน และคุ้มค่า ตอบโจทย์กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม และชุมชนต่างๆ ที่มีความจำเป็นต้องขุดน้ำบาดาลขึ้นมาใช้ ซึ่งมีจุดเด่นดังนี้
- เพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดเหล็ก แมงกานีส 30-75%
- ประหยัดพลังงาน 10 % เมื่อเทียบกับระบบเก่า
- ใช้พื้นที่น้อยลง 50 %
- ไม่ใช้สารเคมี 100%
- สามารถกำจัดสี และกลิ่น แร่ธาตุที่ละลายปนเปื้อนในน้ำ







       นิทรรศการดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 “BKK EXPO 2024 เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ” ที่ผู้ว่าขอชวนคนกรุงเทพฯ ทุกคน มาร่วมสำรวจความเปลี่ยนแปลงตลอด 2 ปีของกรุงเทพมหานคร ชมนิทรรศการกลาง พร้อมไฮไลต์สุดพิเศษ โมเดลจำลองกรุงเทพฯ Bangkok City Model ร่วมเสวนาความรู้เรื่องเมืองกับนิทรรศการจาก 5 เมือง 5 โซน รวมถึงบูธอาหารร้านเด็ดจาก 50 เขต สินค้าชุมชน เวทีเสวนา และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย งานนี้จัดแสดงระหว่าง วันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 - 21.00 น. ณ อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (โรงงานยาสูบ 5) สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย







ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.dos.co.th
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/ 

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ