ข่าวสาร

DOS Life เผยมุมมองของผู้ประกอบการไทยและมาเลเซียในการใช้ผลิตภัณฑ์นาโน งานเสวนาวิชาการจัดโดยสมาคมนาโนเทคโนโลยีฯ

29 กุมภาพันธ์ 2024

           DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานเสวนาวิชาการ แลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็น  หัวข้อมุมมองของผู้ประกอบการไทย และมาเลเซียในการใช้ผลิตภัณฑ์นาโน หรือวัสดุนาโน  “Value Added to your Business with Nano Label” ความสำคัญของเครื่องหมายนาโน  เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจผู้ประกอบการ จัดขึ้นโดยสมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย  ณ ห้องแถลงข่าวกระทรวงอว. ชั้น 1 ถ.พระรามที่ 6 กรุงเทพฯ ในวันที่ 28 มกราคม  2567 ที่ผ่านมา





          โดยมี คุณธนวัฒน์ จามีกร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทธรรมสรณ์การจัดการพลังงานและสิ่งแวดล้อม จำกัด เป็นตัวแทนกลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ร่วมเสวนาในครั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผศ. ดร. ธนากร โอสถจันทร์ ประธานคณะทำงานโครงการฉลากนาโน (NanoQ) สมาคมนาโนเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย และ Mr. Hazmy Iman Bin Abas,  Marketing Analysis NanoVerify Sdn. Bhd. ตัวแทนผู้ประกอบการจากมาเลเซีย  มาร่วมเปิดเวทีเสวนาในครั้งนี้อีกด้วย





       “เครื่องหมายนาโนคิว  (NanoQ) เป็นฉลากที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ซึ่งผลิตภัณฑ์แบรนด์  DOS LIFE เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมายนาโนคิว จึงทำให้มั่นใจได้ว่า สะอาด ปลอดภัยในการใช้งาน ปราศจากเชื้อโรค เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย อีกทั้งยังช่วยทำให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มตลาดถังเก็บน้ำในอนาคต” คุณธนวัฒน์ กล่าว





ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.dos.co.th
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/ 

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ