ข่าวสาร

DOS Life คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือ กลุ่มถังเก็บน้ำ 2024 Thailand's Most Admired Company จากนิตยสาร BrandAge 

28 มีนาคม 2024

         DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด คว้า “2024 Thailand’s Most Admired Brand” รางวัลความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภค หมวดสินค้าบริโภค กลุ่มถังเก็บน้ำ จากนิตยสารชั้นนำด้านการตลาด  BrandAge โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ  ในวันที่ 27 มีนาคม 2024  ที่ผ่านมา



         โดยมีคุณ ทัชมนต์ วงศ์วรกุล Corporate Brand Manager เป็นตัวแทนจากแบรนด์ DOS LIFE  ขึ้นรับรางวัล  บรรยากาศภายในงานมีแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศเข้าร่วมรับรางวัลมากมาย  รางวัล “2024 Thailand's Most Admired Brand” ทางนิตยสาร BrandAge จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 25 ถือเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้แบรนด์ DOS LIFE  มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้น้ำ และทำให้ทุกคุณภาพชีวิตดีขึ้น



         “บางคนมองว่าซื้อถังเก็บน้ำเพื่อสำรองน้ำเพียงอย่างเดียว แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนไปแล้ว ผู้บริโภคมีอำนาจในการเข้าถึงข้อมูลในโลกออนไลน์มากขึ้น มองหาสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่ง DOS LIFE มีประเภทถังเก็บน้ำที่หลากหลายสอดคล้องกับความต้องการ พร้อมกับส่งต่อแนวคิด Constant Caring Innovation เพื่อสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคว่า DOS LIFE ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนอย่างแท้จริง และเกิดความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้า” คุณทัชชมน กล่าว



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.dos.co.th
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/ 

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ