ข่าวสาร

DOS Life ผุดแคมเปญ Oh My DOS! เปิดตัว Brand Ambassador

8 มิถุนายน 2023

DOS Life แบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพ อับดับ 1 จัดงานเปิดตัว Brand Ambassador DOS Life Family ณ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 66 ผ่านแคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย ใหญ่บะเร่อบะร่า” อยากให้ผู้บริโภคเปลี่ยนมุมมอง “ถังเก็บน้ำไม่ใช่แค่ถังสำรองน้ำ แต่เป็นถังที่สำคัญต่อทุกคน” และเพื่อร่วมส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ใช้ถัง DOS มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น




 

DOS Life สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดถังเก็บน้ำ ด้วยความห่วงใยที่ใหญ่บะเร่อบะร่า เปลี่ยนเรื่องถังเก็บน้ำจากแค่ถังสำรองสู่เรื่องความสำคัญที่ต้องหันมาใส่ใจเพราะดอสไลฟ์คือผู้นำที่คิดค้นนวัตกรรมตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในปัจจุบัน

นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพ แบรนด์DOS Life (ดอสไลฟ์) เปิดเผยถึงแคมเปญโอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใยใหญ่บะเร่อบะร่า เมื่อ“น้ำคือสิ่งจำเป็นที่ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันทั้งอุปโภคและบริโภค” ดังนั้นความสะอาดคือปัจจัยหลักที่ผู้ใช้ต้องการ ในขณะเดียวกันDOSเองได้มีการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบสนองเรื่องความสะอาด ในแง่ของการกำจัดเชื้อโรคแบคทีเรีย  รวมถึงเชื้อไวรัส โควิด-19 อีกทั้งยังมีผลพิสูจน์จริงในเรื่องของความสะอาด  และได้รับการรับรองในระดับมาตรฐานสากล  ตอกย้ำความมั่นใจในแบรนด์DOS Life เรื่องความสะอาด และความปลอดภัย จากลูกค้าที่มีความหลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ 

“กว่า 30 ปีที่ DOS Life ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนในบ้าน ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นจะทำให้ทำทุกๆคุณภาพชีวิตดีขึ้น เราจึงอยากสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์โดยให้ทุกคนหันมาคำนึงถึงความสำคัญของถังเก็บน้ำ ผ่าน ครอบครัว ตันจรารักษ์ โดยมีคุณบีมกวี คุณออย และน้องพีร์ ธีร์ มาร่วมถ่ายถอดเรื่องราวและสื่อสาร ให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงความห่วงใย ใส่ใจที่ DOS Life สั่งสมมากว่า 30 ปี ถ่ายทอดผ่านนวัตกรรมด้วยแนวคิด Constant Caring Innovation เพื่อคงความเป็นผู้นำในด้านการออกแบบนวัตกรรมที่ใส่ใจห่วงใยในทุกคุณภาพชีวิต ให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ว่า DOS Life ไม่ได้เป็นแค่ถังเก็บน้ำเท่านั้น แต่ภายในยังบรรจุความห่วงใยที่สะท้อนผ่านนวัตกรรม เพื่อช่วยทำให้น้ำสะอาด และปลอดภัย มั่นใจทุกครั้งที่ใช้น้ำ  ส่งมอบความสุขง่ายๆ ผ่านสายน้ำที่ผู้บริโภคได้สัมผัสได้ในทุกวัน

การสร้างสรรค์แคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย ใหญ่บะเร่อบะร่า” ในครั้งนี้ จะทำให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความรู้ความเข้าใจครั้งใหม่ โดยจะมองเรื่องน้ำเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่ถังเอาไว้สำรองน้ำดังเช่นปัจจุบัน และถังเก็บน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญในบ้าน ที่จะส่งมอบน้ำที่มีคุณภาพ สะอาดและ ปลอดภัย สู่ผู้บริโภค โดยในปีนี้ DOS Life ได้เพิ่มงบด้านการตลาดสูงขึ้น 3  เท่า เพื่อกระจายการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณาเพื่อให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มในทุกช่องทางการสื่อสาร และ DOS Life คาดการณ์ว่าในปี 2566 จะสามารถการเติบโตได้มากกว่า 15% คิดเป็นตัวเลขประมาณ 4,000 ล้านบาท ในตลาดถังเก็บน้ำ นอกเหนือจากนี้ ในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมที่ดอสไลฟ์ทำมาอย่างต่อเนื่องในปีนี้ตั้งเป้าในการส่งมอบถังเก็บน้ำให้แก่โรงเรียน ชุมชน หรือองค์กรที่ต้องการถังเก็บน้ำ เฉลี่ย 800-1,000 ใบต่อปี เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในสังคมให้ดีขึ้น สุดท้ายดอสไลฟ์สัญญาว่าจะไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการในทุกๆไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงสามารถรองรับการเติบโตของตลาดในอนาคต และสานต่อความเป็นแบรนด์ถังเก็บน้ำที่มีคุณภาพอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดไป   













ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
Youtube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ