ข่าวสาร

DOS Life ส่ง YON ที่เป็นมากกว่าแค่ตู้จดหมาย…คว้ารางวัลความยิ่งใหญ่ DEmark Award 2023

5 กันยายน 2023

         DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ส่ง “YON” ตู้เอนกประสงค์ที่เป็นทั้งตู้จดหมาย ตู้พัสดุ และถังขยะหน้าบ้าน ผสานดีไซน์รวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว คว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมปี 2566 Design Excellence Award 2023 (DEmark) โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ณ โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา








       ด้วยแนวคิด “Form Follows Function” เพราะการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป และปัญหาที่พบเมื่อมีการส่งพัสดุหรือสิ่งของเหล่านั้นคือ บ้านทุกหลังจะมีกล่องที่สามารถรับได้เฉพาะจดหมายหรือเอกสารเท่านั้น ไม่สามารถรองรับพัสดุหรือสินค้าอื่นๆได้ การจัดเก็บขยะที่ส่งปัญหากลิ่นเหม็น ปัญหาการคัดแยกขยะชนิดต่างๆที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ส่งผลต่อความปลอดภัยของคนในครอบครัวตลอดจนส่งผลให้สภาพแวดล้อมบริเวณนั้นดูไม่น่ามอง จากปัญหาดังกล่าวจึงเป็นที่มาของการจัดการสิ่งที่ไม่น่าจะอยู่รวมกันได้ โดยนำตู้จดหมาย ตู้พัสดุและถังขยะ มารวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีช่องรับพัสดุและจดหมายที่สามารถรับได้หลายชิ้นมากขึ้น มีการใช้งานของถังขยะทั่วไปที่ถูกมองข้าม สิ่งเหล่านี้จึงกลายเป็นที่มาของ “YON”

       ซึ่งรางวัลดังกล่าว ถือเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอีกครั้งสำหรับการเป็นแบรนด์คุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 หลังจากเคยได้รับรางวัลนี้ กับถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม DOS WATERPAC PRO เมื่อปี 2018





ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
Youtube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ