ข่าวสาร

DOS ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานนวัตกรรมการสุขาภิบาลระดับโลก Reinvented Toilet Expo เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าด้านสุขอนามัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 200 ปี

14 พฤศจิกายน 2018

DOS ผู้นำธุรกิจ ถังเก็บน้ำอันดับ 1 ในอาเซียน ร่วมกับ SCG Chemical และ สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซีย (AIT) ส่งทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำและการบำบัดน้ำเสียเข้าร่วมงานแสดงนวัตกรรมการสุขาภิบาล  Reinvented Toilet Expo 2018 ที่จัดขึ้น ณ Guardian Art Center  กรุงปักกิ่ง โดย มูลนิธิ  Bill  and  Melinda Gates 





        งานนวัตกรรมการสุขาภิบาลครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่มีการนำเสนอวิธีการใหม่ด้านการสุขาภิบาล โดยได้รับการทดสอบและนำร่องแล้ว ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการเก็บรวบรวม จัดการ และบำบัดของเสียของมนุษย์



      ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือ การแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรมการจัดการของเสีย อย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากมายจากทั่วโลก ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมชมงาน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก  บิลล์  เกตส์  ผู้ก่อตั้ง มูลนิธิ  Bill & Melinda Gates  ผู้นำด้านการค้าและเทคโนโลยีระบบสุขาภิบาล เดินทางมาบรรยายและเปิดงานด้วยตัวเอง ซึ่งบิลล์ เกตส์ กล่าวว่า "เทคโนโลยีที่คุณจะได้เห็นที่นี่ คือความก้าวหน้าที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดด้านสุขาภิบาลในรอบ 200 ปี “





ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ