ข่าวสาร

DOS Life ขยายฐานลูกค้า บุก สปป.ลาว ปักธงผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำ อันดับ 1

23 กุมภาพันธ์ 2019

    ผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำอันดับ 1 ของอาเซียน ภายใต้แบรนด์ DOS Life ขยายช่องทางการขายในตลาด AEC ตอบรับความต้องการอย่างต่อเนื่องสู่ประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว
เมื่อวันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ CSC complex center อาณาจักรวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุด ณ กรุงเวียงจันทน์








    คุณฐานวัฒน์ พรหมวิสุทธิพล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักบริหารกลาง และผู้อำนวยการค้าต่างประเทศ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ DOS Life ได้รับความเชื่อมั่นและเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และได้มีการส่งผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ DOS Life ไปขายยังประเทศเพื่อนบ้านอีกหลายประเทศ รวมถึงประเทศลาวด้วย ที่ผ่านมาเศรษฐกิจของ สปป.ลาวมีการขยายตัว จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ DOS Life ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้น จึงต้องขยายการบริการลูกค้าไปยังร้านค้าชั้นนำที่เป็นพันธมิตรของผลิตภัณฑ์ DOS Life ในหลายแขวงของ สปป.ลาว โดยเพื่อรองรับกับความต้องการ รวมถึงรองรับการเติบโตของตลาด AEC ในอนาคตด้วยเช่นกัน





    โดยทางบริษัทได้นำสินค้าคุณภาพแบรนด์ DOS life ไปจัดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นถังเก็บน้ำ+ปั๊มน้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน ถังบำบัดน้ำเสีย ปั๊มน้ำ ฯลฯ อีกทั้งยังได้มอบของที่ระลึกแสดงความยินดีกับบริษัท CSC complex center เนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ โดยท่านนางดาลัด พมมะนี ผู้อำนวยการ CSC Complex center ให้เกียรติมารับมอบของที่ระลึกด้วยตนเองโดยการไปในครั้งนี้ยังถือว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มพันธมิตรทางการค้าของ DOS Life ในประเทศเพื่อนบ้าน และเพื่อก้าวสู่การเป็นประชาคมอาเซียน (AEC) อย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานมีผู้ร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 2,000 คน และมีผู้ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ DOS Life เป็นอย่างมาก











ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ